ตรวจดูดวงชะตาจากการชั่งน้ำหนักดวงแบบจีน : เทียบผลการทำนายดวงชะตากับน้ำหนักดวง

ตรวจดูดวงชะตาจากการชั่งน้ำหนักดวงแบบจีน ตอนที่ 3 : เทียบผลการทำนายดวงชะตากับน้ำหนักดวง 2 
          ในครั้งที่แล้วเราได้เทียบน้ำหนักดวงกับผลการทำนายของผู้ที่มีน้ำหนักอยู่ในช่วง 2 – 3 ตำลึงกันไปแล้ว คราวนี้เราจะมาเทียบผลการทำนายของผู้ที่มีน้ำหนักอยู่ในช่วง 4 ตำลึง ขึ้นไปกันบ้าง
4 ตำลึง
เกิดมาเป็นผู้รักการศึกษาเล่าเรียน มักจะได้ดีทางด้านวิชาการ เป็นผู้รอบรู้เยี่ยงนักปราชญ์
4 ตำลึง 1 สลึง
เกิดมาเป็นผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ จะประกอบธุรกิจการงานสิ่งใดจะมีผู้อุปถัมภ์ ค้ำชู ที่สนับสนุนส่งเสริมเป็นอย่างดี อุดมไปด้วยเงินและยศศักดิ์ มีแต่คนรักใคร่ชมชอบ ผู้คนในสังคมให้ความยอมรับนับ
4 ตำลึง 2 สลึง
ชีวิตปานกลาง แต่ระวังอย่าลุ่มหลงในโลกีย์ วิสัย จะนำพาภัยมาสู่ชีวิตทำให้ตกต่ำ ท่านต้องรู้จักมีน้ำใจนักกีฬา แพ้ชนะ รู้อภัย และบำเพ็ญทานบารมีอย่าได้ขาด
4 ตำลึง 3 สลึง
ชีวิตมีปัญญาเสมือนหนึ่งอาวุธประจำตัว เป็นแสงสว่างส่องทางให้ชีวิตประสบแต่ความเจริญก้าวหน้ามากกว่าใครๆ
4 ตำลึง 4 สลึง
ชีวิตจะเจริญได้ต้องปรับจิตใจตนเองให้มีความมั่นคง หนักแน่นเข้าไว้อย่าคลอนแคลนไปกับแรงเสียดทานรอบตัว ให้ถือคติธรรมที่ว่ายกหินดีกว่ายกนุ่นเข้าหาทางพระธรรมเข้าช่วยจะทำให้ทุกข์ของท่านคลี่คลายได้
4 ตำลึง 5 สลึง
เป็นคนสู้ชีวิต ควรใช้สติ รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดคน เมื่อถึงคราวคับขันจะต้องใช้สติปัญหาแก้ปัญหาและเข้มแข็ง
4 ตำลึง 6 สลึง
ชะตาชีวิตถือว่าเป็นชะตาที่ดีชะตาหนึ่งทีเดียว ชีวิตของท่านค่อนข้างราบรื่นสดใส ไม่อาภัพอับจน มีผู้คนมากมาย นับหน้าถือ
4 ตำลึง 7 สลึง
ดวงชะตาชีวิตค่อนข้างต้องทำงานหนักอย่างเหนื่อยล้า และบางครั้งก็เกิดความเบื่อหน่าย แต่ขอให้ท่านยึดถือคติว่า ชีวิตคือการต่อสู้ ศัตรูคือยาชูกำลัง
4 ตำลึง 8 สลึง
ชีวิตจะต้องดิ้นรนขวนขวายในช่วงวัยหนุ่มสาว แต่จะสบายยามแก่เฒ่า
4 ตำลึง 9 สลึง
ชีวิตสามารถดำเนินไปได้ด้วยดี หากไม่หลงในเรื่องของโลกีย์ ไม่ว่าจะเป็นสุรา นารี พาชี กีฬาบัตร พึงระวังไว้ว่าอิสตรี อาจนำพาความทุกข์ใจมาสู่ท่านได้
5 ตำลึง
ดวงชะตาเปรียบเสมือนนกน้อย ค่อยๆ สร้างรัง สร้างหลักฐานเป็นผู้ที่มีความอดทน และสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตนเอง
5 ตำลึง 1 สลึง
ดวงชะตาขึ้นอยู่กับความขยันหมั่นเพียรเป็นหลัก ควรปรับตัว ทำใจ ไม่กลัว ความลำบาก ยากจน และไม่รอคอยโชคชะตา
5 ตำลึง 2 สลึง
ชีวิตมักจะต้องมีการวิตกทุกข์ร้อน ด้วยเรื่องของการงานอยู่เสมอ กิจการที่กระทำอยู่อาจไม่ราบรื่นเท่าที่ควร
5 ตำลึง 3 สลึง
ดวงชะตานับว่าดีทีเดียว ชีวิตราบรื่น จงอย่าลืมตัว หรือลุ่มหลงในลาภยศ สรรเสริญ จะนำพามาซึ่งเสียงต่อว่าจากบุคคลรอบด้าน และนำความร้อนรุ่มกลุ้มใจมาสู่ตนเอง
5 ตำลึง 4 สลึง
เป็นผู้ที่มีสติปัญญาดี เฉลียวฉลาด ถือว่าเป็นผู้ที่มีวิชาเปรียบเสมือนอาวุธ และเครื่องมือที่สำคัญในการฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายในชีวิต
5 ตำลึง 5 สลึง
เป็นคนที่มีทรัพย์ศฤงคารบริบูรณ์ มั่นคง อุดมไปด้วยบริวารที่จะขันอาสาทำกิจการงานให้ด้วยความเลื่อมใสศรัทธา
5 ตำลึง 6 สลึง
ชะตาชีวิตมักจะส่งเสริม และผลักดันให้เป็นผู้เคร่งครัดและฝักใฝ่ในธรรมะ ชีวิตมักจะพบกับความสุขสงบไม่ต้องประสบกับทุกข์ภัย ท่านจะสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ด้วยตนเอง
5 ตำลึง 7 สลึง
เป็นผู้ที่มุ่งมั่นในการทำความดี มีจิตใจเมตตา กรุณา และอุดมไปด้วยลูกน้องบริวาร ชีวิตของท่านจะเจริญรุ่งเรือง ทั้งหน้าที่การงาน มีลาภ ยศ ปรากฏเลื่องลือไกล
5 ตำลึง 8 สลึง
ชะตาชีวิตจะประสบความสุข สำเร็จได้จะต้องเป็นผู้ที่รักจะใฝ่รู้ใฝ่เรียน เพื่อเป็นอาวุธส่งเสริมสติปัญญาและการประกอบอาชีพการเงิน ไม่ควรรอคอยโชควาสนา
5 ตำลึง 9 สลึง
เป็นบุคคลที่มีโชค อำนาจ วาสนา และบุญญาบารมี ชีวิตอุดมไปด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ มีความเจริญรุ่งเรื่องเหนือผู้คนมากมาย พรั่งพร้อมไปด้วยบริวาร
6 ตำลึง
เกิดมาเป็นผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ตั้งแต่วัยเยาว์ ชีวิตของท่านจะไม่มีวันล้มลุกคลุกคลานเด็ดขาด วิถีชีวิตของท่านจะพร้อมพรั่งไปด้วยญาติมิตร บริวาร และยศถาบรรดาศักดิ์
6 ตำลึง 1 สลึง
เป็นบุคคลที่แกร่งกล้าสามารถ มีจิตใจกล้าหาญ เยี่ยงนักรบ ชีวิตจะไม่มีวันตกต่ำหรือหันเข้าสู่ทางอบายมุขอย่างเด็ดขาด
6 ตำลึง 2 สลึง
เป็นคนมีบุญบารมีสูงส่ง ชีวิตจะได้ดำรงศักดิ์สูงส่งสมกับความดีความสามารถ
6 ตำลึง 3 สลึง
ชีวิตเกิดมามีโชคชะตาคอยค้ำชู ให้สูงส่ง แต่ห้ามหมกมุ่นใน รูป รส กลิ่นเสียงและโลกีย์วิสัย มิฉะนั้นจะนำภัยพิบัติมาสู่ชีวิตได้โดยไม่รู้ตัว
6 ตำลึง 4 สลึง
ชีวิตจัดว่าเป็นผู้ที่มีวาสนาสูงคนหนึ่ง แต่ภูมิปัญญายังไม่เป็นเลิศ เนื่องจาก ขาดความเฉลียวฉลาดและความย่ำคิดในบางครั้ง
6 ตำลึง 5 สลึง
ชีวิตเกิดมาก็นับว่ามีโชคดีและมีบุญยิ่งนักแล้ว ทุกอย่างจะราบรื่น หากท่านหมั่นทำบุญกุศลและมีจิตใจโอบอ้อมอารี
6 ตำลึง 6 สลึง
เมื่อพบปัญหาอุปสรรคหรือขวากหนามในชีวิตอย่างได้มัวเศร้าโศก เสียใจ ท้อแท้ หรือสิ้นหวัง ให้เข้มแข็ง ใช้สติปัญญา และความสามารถในการแก้ไขปัญญาชีวิต พึงระลึกไว้เสมอว่า วันนี้ล้ม พรุ่งนี้ลุก วันนี้ผิดพลาด พรุ่งนี้เราจะฉลาดในการแก้ไข สักวันชีวิตท่านก็จะประสบแต่ความสุข สมหวังต่อไป
6 ตำลึง 7 สลึง
เกิดมาเพียบพร้อมไปด้วยความสุขความสมบูรณ์ ด้วยทรัพย์สินและเงินทองมีผู้คนนับหน้าถือตา มีสติปัญญาอันเฉียบแหลม จะกระทำการสิ่งใดก็ย่อมประสบผลสำเร็จ
6 ตำลึง 8 สลึง
ชีวิตจะสุขสมบูรณ์ได้ ต้องหมั่นฝึกจิตไม่ให้ลุ่มหลงในกิเลสตัณหา และอย่ามีจิตใจริษยา อาฆาต เคียดแค้นผู้อื่น หมั่นฝึกจิตให้มีแต่ความซื่อสัตย์และมีคุณธรรม
7 ตำลึง
ชีวิตช่างแสนประเสร็จ เลิศเลอ สมบูรณ์แบบ อะไรอย่างนั้น เป็นคนมีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ มีผู้คนเลื่อมใสศรัทธา นบน้อม ตลอดเวลา ขอท่านจงอย่าหลงระเริง และตักตวงเอาแต่ความสุขแต่เพียงลำพัง จงคิดแบ่งปันความหวังให้แก่เพื่อมนุษย์ผู้อื่นบ้าง
7 ตำลึง 1 สลึง
เป็นอีกผู้หนึ่งที่เกิดมาแล้วเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติ ทรัพย์สมบัติชีวิตไม่เคยพบกับคำว่า "ขัดสน" ประกอบธุรกิจการงานใดก็ราบรื่นทุกเรื่องไป มีผู้คนเคารพนบนอบยกย่อง อีกทั้ง อุดมไปด้วยลาภและยศศักดิ์ที่ยิ่งใหญ่ เพียบพร้อมไปด้วยสรรพโชค


ถึงแม้ว่าลักษณะและศาสตร์ในการดูดวงของแต่ละประเทศจะแตกต่างกัน จะแม่นหรือไม่ งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไป แต่สิ่งที่ไม่ต้องรอคือการทำในสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ทั้งต่อตนเองและผู้อื่น เป็นบุญกุศลที่เราสามารถทำได้โดยไม่ต้องรอคำทำนายใด ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม