ตรวจดูดวงชะตาจากการชั่งน้ำหนักดวงแบบจีน ตอนที่ 2 : เทียบผลการทำนายดวงชะตากับน้ำหนักดวง 1

ตรวจดูดวงชะตาจากการชั่งน้ำหนักดวงแบบจีน ตอนที่ 2 : เทียบผลการทำนายดวงชะตากับน้ำหนักดวง 1
          จากครั้งที่แล้วที่เราได้ชั่งน้ำหนักดวงชะตาเอาไว้ คราวนี้เราจะมาเทียบน้ำหนักของดวงชะตากับคำทำนายกัน ใครชั่งได้ไหร่ไปเทียบกันเลย
2 ตำลึง 2 สลึง
ชีวิตจะประสบความสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อต้องมีความขยันหมั่นเพียร ขวนขวาย ดิ้นรน และประหยัดอดออม
2 ตำลึง 3 สลึง
ชีวิตจะประสบกับความมีชื่อเสียงเกียรติยศพอประมาณ จะประสบความสำเร็จตามที่คิดหวังได้ก็ต่อเมื่อต้องใช้สติปัญญาในการ
คิดไตร่ตรอง ใคร่ครวญให้ดีก่อนที่คิดทำการใดๆ
2 ตำลึง 4 สลึง
ในวัยเด็กมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน สุขภาพอ่อนแอ แต่ยังมีผู้อุปถัมภ์คอยส่งเสริม วิถีชีวิตจึงค่อนข้างสมบูรณ์พูนสุข
2 ตำลึง 5 สลึง
ตั้งแต่เกิดต้องต่อสู้ดิ้นรนอยู่เสมอ จะประสบความสำเร็จได้ด้วยการขยันหมั่นเพียร ศึกษาหาความรู้ ด้วยความมานะและพยายาม
2 ตำลึง 6 สลึง
ต้องขวนขวาย ทำมาหาเลี้ยงชีพด้วยตัวเอง เงินทองกว่าจะได้มาไม่ใช่ของง่าย ในบั้นปลายชีวิตท่านจะพบแต่ความสุข สมหวัง
2 ตำลึง 7 สลึง
ชีวิตค่อนข้างอาภัพ อับโชควาสนา หาผู้อุปถัมภ์ค้ำชูยาก ต้องพึ่งพาตนเองแต่เพียงอย่างเดียว อย่าไปหวังให้ผู้อื่น แต่ในบั้นปลายชีวิตของท่าน ท่านจะประสบความสุข สมหวังอย่างราบรื่นทีเดียว
2 ตำลึง 8 สลึง
ชีวิตมักจะจับจ่ายใช้สอย ฟุ่มเฟือย ไม่มีเงินเก็บออม
2 ตำลึง 9 สลึง
ชีวิตจะอ่อนแอและขี้โรคในวัยเด็ก แต่เมื่อถึงวัยหนุ่มสาวจะมีสุขภาพแข็งแรง ท่านเป็นคนมีพลังความคิด พลังสติปัญญาที่จะฟันผ่ากับ
อุปสรรคทั้งหลายให้ประสบความสำเร็จได้

3 ตำลึง
ชีวิตค่อนข้างจะยากจนขัดสนใจช่วงตอนต้น แต่บั้นปลายชีวิตของท่านจะพบกับความสุข สดใส ผลบุญกุศลที่ท่านประกอบกรรมดีจะนำพาให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขตลอดไป
3 ตำลึง 1 สลึง
ชีวิตจะประสบความสำเร็จได้ ต้องอาศัยจิตใจที่เข็มแข็งพึ่งพาตัวเองเป็นที่ตั้ง และต้องถือคติประจำใจว่าชีวิตควรตั้งอยู่บนความไม่ประมาท
3 ตำลึง 2 สลึง
ชีวิตต้องอดทน ต่อสู้ ดั่งคำว่าชีวิตยังไม่สิ้นต้องดิ้นไป อย่าเพิ่งท้อแท้ รับรองชีวิตบั้นปลายจะหันเหไปสู่สิ่งที่ดีอย่างคาดไม่ถึงเลย
3 ตำลึง 3 สลึง
ชีวิตในวัยเด็กค่อนข้างยากจน ลำบากมาก ต่อเมื่อเติบโตขึ้นท่านต้องทำจิตใจให้เข้มแข็ง มีความมุ่งมั่นมุมานะ ดำรงชีวิตด้วยความไม่ประมาท ในบั้นปลาย ซึ่งจะอุดมไปด้วย ลาภ ยศ สรรเสริม เงินทอง นั่นเอง
3 ตำลึง 4 สลึง
ชีวิตเหมือนถูกฟ้าลิขิตให้เกิดขึ้นมาบนโลกมนุษย์ แต่มีจิตใจที่ผูกพันกับโลกธรรมมากกว่า ฝักใฝ่แต่เรื่องของบุญกุศล จิตใจโอบอ้อมอารี ชีวิตบั้นปลายจะมีแต่ความสุขสงบ
3 ตำลึง 5 สลึง
ชีวิตเป็นผู้ที่เกิดมาบนกองเงิน กองทอง มีทรัพย์สินมรดกที่บรรพบุรุษสะสมสร้างไว้ รองรับไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกข์ยากแต่อย่างใด
3 ตำลึง 6 สลึง
ชีวิตเกิดมามีบุญวาสนาหนุนนำดวงชะตา มีทรัพย์สมบัติศฤงคารไม่ขัดสน
3 ตำลึง 7 สลึง
ชีวิตเกิดมาลำบากไม่น้อย ต้องพึ่งพาอาศัยตัวเองตั้งแต่ยังเด็ก แต่เป็นคนหนักเอาเบาสู้ ไม่ท้อถอยรู้จักเก็บออม สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยลำแข้งของตนเอง จะเป็นผู้ที่ประสบความสุขสมหวังในบั้นปลายได้
3 ตำลึง 8 สลึง
ชีวิตเกิดมาราบรื่นทั้งชีวิตส่วนตัวและเรื่องหน้าที่การงาน ท่านเป็นบุคคลที่มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ให้แก่ผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า เป็นคนซื่อสัตย์สุจริต เป็นที่รักใคร่ชอบพอของบุคคลทั่วไปด้วยความนับถือ ศรัทธา อีกทั้ง ทรัพย์สมบัติจะเพิ่มพูนตามมาในภายหลังด้วย
3 ตำลึง 9 สลึง
ในวัยเด็กจนถึงหนุ่มสาวชีวิตจะพบกับความยากจนลำบากตลอด แต่ขอให้ท่านตั้งใจจริงมีความมุมานะพยายามเป็นตั้ง ก็จะสามารถพานพบกับความสำเร็จได้


การดูดวงนั้นยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ในครั้งหน้าเราจะมาเทียบน้ำหนักดวงชะตากับผลการทำนายกันต่อของผู้ที่มีน้ำหนักอยู่ในช่วงระหว่าง 4 ตำลึงขึ้นไป คอยติดตามกันให้ดี ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม